11.16.2012

GTSOS to 3733

Do you know that there is an Emergency Text Service on TM?

Nasa SM Manila kasi ako noon, inaantay ang Kuya ko, magkikita kami para umattend ng Feast sa SM Manila, Cinema 4 (by the way, ang Feast ay isang spiritual community and my spiritual family for me), at nagkataong naubos ang load ko ng di ko namamalayan. Touch Mobile (TM) user pala ako. At biglang naalala ko na may nabasa ako nung message sa  TM na kung naubusan ng load I can borrow load from them, but I forget how to do it. So I checked the TM message.
At ayun, just send GTSOS to 3733.
You will get 3 texts TM/Globe valid for 1 day + P1 load.
And the next time you will load ibabawas na lang ang P4 sa load mo.

I just want to write about it 'cause it's so useful for me. :))
Thanks TM!

No comments:

Post a Comment

Back to Top